วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2552

ที่เที่ยวของประเทศไทย

ที่เที่ยวของประเทศไทย
Be2Hand.com เป็นแต่เพียง ผู้ให้บริการพื้นที่ ในการฝากประกาศเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ในสินค้า หรือบริการแต่อย่างไร ดังนั้นจึงควร ตรวจสอบสินค้า และบริการต่างๆ หรือสอบถาม รายละเอียด เกี่ยวกับงานนั้นๆ อย่างรอบคอบ
เมื่อพบประกาศเสนอสินค้า หรือบริการที่น่าสนใจ ควรเซพ ข้อมูลต่างๆ เก็บไว้ ไม่ควร Bookmark เพราะกระทู้โฆษณาเหล่านี้ จะตกไป ตามเวลา หรือถูกลบไปได้
ควรเก็บหลักฐานต่าง ๆ ในการซื้อขายไว้ เช่น สำเนาบัตรประชาชน สัญญาซื้อขาย ใบเสร็จ ไว้เพื่อใช้ในการติดตาม และตรวจสอบ ในกรณีที่ สินค้ามีปัญหา ในภายหลัง เพราะชื่อ, ที่อยู่, เบอร์โทรศัพท์ ที่ให้ไว้ ในตอนแรก อาจมีการเปลี่ยนแปลง ในภายหลัง
ควรนัดพบผู้ขาย เพื่อรับของโดยตรง ไม่ควรโอนเงิน ให้ผู้ขายก่อน เพราะได้มีกรณี ที่ผู้ซื้อ โอนเงินไปแล้ว ไม่ได้รับของ หรือได้รับของ ที่ไม่ได้สั่ง และทางธนาคาร ไม่สามารถ อายัดเงิน ให้ท่านได้ แต่หากจำเป็นจริงๆ ท่านสามารถ ใช้บริการ ส่งพัสดุ แบบเก็บเงิน ปลายทาง แทนการ ส่งพัสดุ แบบธรรมดาได้ แต่ก็ยัง ไม่สะดวกนัก เพราะท่านต้อง จ่ายเงินก่อนแกะของ และควรแกะของ ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ ถ้าของที่ท่านได้ ไม่ตรงกับที่สั่ง ท่านต้อง แจ้งความ และอายัดเงิน ตามขั้นตอน
กรณีที่ถูกหลอกลวง ท่านสามารถ แจ้งความ กับทางตำรวจ ได้ทันที โดยแจ้งสน. พื้นที่ ที่ท่าน ทำการโอนเงิน โดยอาศัย หลักฐานต่างๆ ที่ท่านได้เก็บไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น